Vitinhanphat.Vn thi công lắp ráp trọn gói 120 tại XGAME bình thạnh

Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát đã triển khai thiết kế LAP RAP PHONG NET Đấu trường X-Game trọn gói với số lượng 120 máy theo tiêu chuẩn Esport 2015.

Khai trương phòng NET tiêu chuẩn Esport "Đấu Trường X-Game" ở địa chỉ 129 Bình Quới, P.27, Q.Bình Thạnh do An Phát Computer thi công lắp đặt phòng Net trọn gói. Vừa mới khai trương thôi mà phòng máy với số lượng 120 máy cấu hình cực VIP đã được kết quả ngoài sức tưởng tượng của chủ đầu tư và Cty chúng tôi.
Phòng máy đã tạo ra một sức hút mãnh liệt đến các game thủ trong khu vực lân cận khiến cho các chủ phòng NET lân cận phải đắng lòng vì hụt khách.

Tiếp nối thành công đó, Cty chúng tôi đã đăng cai tổ chức " LMHT Champions KV Q.Bình Thạnh" Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 15tr đồng - Chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh giải đấu sau......
Xin vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng tôi TU VAN MO QUAN NET và hỗ trợ tốt nhất:
HOTLINE: Mr-Huỳnh – 0974.623.668
Mr-Chương – 0904.250.010
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Email: kinhdoanh@vitinhanphat.vn
Chia sẽ: An Phát đã thi công lắp đặt trọn gói phòng Net Xgame 120 máy

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng dịch vụ cài đặt bootrom của chúng tôi, kính chúc quý khách làm ăn phát đạt.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét