Quy trình lắp đặt phòng game chuyên nghiệp

Chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát (nơi bạn kinh doanh đối thủ của bạn là ai, sử dụng cấu hình máy tính cao hay thấp, có xài thích hợp xài may chu bootrom hay ko cách thiết kế và lượng khách như thế nào, đưa ra dự trù chi phí bỏ ra và lợi nhuận thu được). Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ cho bạn lời tư vấn chính xác nhất có thể về mô hình, cách trang trí, sắp xếp máy.)

TỰ TIN LÀ ĐƠN VỊ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY.
Không chỉ là đơn thuần là lap dat phong game – net bình thường, chúng tôi chính là bạn, hiểu rõ bạn đang làm gì và cần gì vì chúng tôi đã và đang kinh doanh những hệ thống game – net chuyên nghiệp hiện nay với hiệu quả cực kỳ cao.
Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về mô hình sắp kinh doanh công ty đã đầu tư 1 showrom với 150 máy tính bao gồm các kiểu cấu hình, mẫu bàn ghế, cách thức sắp xếp và trang trí nhằm giúp khách hàng có 1 cách hình thực tế và dễ hiểu hơn về mô hình game, net hiện nay.
QUÝ KHÁCH MUỐN HIỂU RÕ THÊM CÒN ĐỢI CHỜ GÌ MÀ KHÔNG LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MÔ HÌNH NHÂN SỰ PHÒNG NET VÀ TRIỂN KHAI CHO DỰ ÁN LAP DAT PHONG NET TRON GOI TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHẤT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mr. Huỳnh 0974.623.668 - 0938.725.168
Mr. Tuấn 0936.096.090 - 0902 523 723

Yahoo : AnPhatComputerHCM

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét